blog

ในยุคที่ความหลากหลายทางเพศและการรับรองสิทธิ LGBTQ+ กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง หลายบริษัทหันมาใช้สีรุ้งเป็นเครื่องมือทางการตลาดเพื่อดึงดูดลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับการเคารพสิทธิและเสรีภาพทางเพศ
เราพร้อมออกแบบและผลิตสื่อออนไลน์ให้แก่คุณเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ของการส่งเสริมภาพลักษณ์ส่วนบุคคล/องค์กร ด้วยรูปแบบของเนื้อหาที่หลากหลาย ดังนี้
Beyond Binary Branding Workshop เป็นเวิร์คช็อปเชิงปฏิบัติการที่ผู้เรียนจะได้เพิ่มความเข้าใจและเรียนรู้อย่างรอบด้านเกี่ยวกับ "Gender" เพื่อความเข้าใจตนเองและบริบทในสังคมปัจจุบัน เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานและการสื่อสารภายในองค์กร สร้างโอกาสให้องค์กรได้เข้าสู่พื้นที่ตลาดคนรุ่นใหม่และปรับตัวต่อสังคมแห่งความหลากหลาย ส่งเสริมการตัดสินใจวางแผนงานขององค์กรได้อย่างมั่นใจและราบรื่น รวมไปถึงการสื่อสารเพื่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ขององค์กรที่ทันยุคสมัยและชาญฉลาดด้วย
พบกับเวิร์คชอป ที่จะพาไปเข้าใจโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเท่าเทียมยิ่งขึ้น มองเห็นภาพว่าผู้ประกอบการยุคใหม่ที่เข้าใจความหลากหลายทางเพศ จะประสบความสำเร็จในธุรกิจและจะทำให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนแบบไม่ตกเทรนด์ได้อย่างไร
นวัตกรรม เป็นคำที่เราได้ยินค่อนข้างบ่อย คนส่วนใหญ่มักเข้าใจว่าหมายถึงสิ่งประดิษฐ์เท่านั้น แต่ในความเป็นจริงนวัตกรรมหมายถึงความสามารถในการสร้างแนวคิดที่เพิ่มมูลค่าและปรับปรุงกระบวนการ ตั้งแต่การประดิษฐ์เครื่องจักรไปจนถึงการค้นหาเส้นทางการทำงานที่รวดเร็วขึ้น การมีทักษะด้านนวัตกรรมจึงถือเป็นสินทรัพย์ในองค์กร เพราะทักษะเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถแก้ปัญหาและพัฒนาความรู้ในสายงานของคุณได้ค่ะ
การคิดอย่างมีวิจารณญาณ ถือเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงมาอย่างยาวนาน นานขนาดไหน? ก็ตั้งแต่ยุคสมัยของนักปรัชญากรีกโบราณอย่าง เพลโตและโสกราตีสโน่นเลยล่ะค่ะ คำว่า Critical มาจากคำภาษากรีก Kritios ซึ่งแปลว่า "สามารถตัดสินหรือแยกแยะได้"